Công ty TNHH liên doanh phần mềm AKB Software xin chúc mừng sinh nhật tháng 12

Tháng 12, tháng cuối cùng của một năm dài 2020 đầy những biến động và bất ngờ, người ta thường mong nó qua nhanh để chào một năm mới đến, bởi vậy, nhiều người vô tình lãng quên. Bởi người ta thường thích mùa thu mãi ở lại. Nhưng có những người lại âm thầm lặng lẽ mong tháng mười hai của thêm một tuổi mới, một sự khởi đầu tốt hơn.

cô gái sinh nhật tháng 12

Chẳng phải ngẫu nhiên, nhưng những người sinh vào tháng 12 thường mang trong mình những nỗi niềm khép kín thường mang dáng dấp của mùa đông, mang trong mình sự trầm tư khép kín. Những người sinh tháng 12 thường thẳng tính và bộc trực và hay làm người khác mất lòng, trong sâu thẳm tâm hồn lại rất đáng yêu và mít ướt.

Cô gáu sinh nhật tháng 12

Thật vinh dự khi AKB Software có sự đóng góp của những cô gái, chàng trai tháng 12 giỏi giang và đa tài. Công ty TNHH Liên doanh phần mềm AKB Software xin vui mừng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới thành viên công ty có sinh nhật trong tháng này:

  1. Mrs. Trần Thị Phương Tín 02/12/1985
  2. Mr. Nguyễn Thanh Tùng 18/12/1994
  3. Mrs. Hán Thị Yến 28/12/1995

Thay mặt công ty AKB Software xin gửi lời cảm ơn tới các chàng trai, cô gái vì những đóng góp và cống hiến, chúc các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 12 luôn hạnh phúc, yêu đời và thành công. Hãy luôn cố gắng hết mình vì một AKB thành công và ngày càng phát triển.

AKB Software chúc mừng sinh nhật tháng 12

công ty TNHH liên doanh phần mềm AKB Software được thành lập vào tháng 1 năm 2008, đến này AKB tập trung vào những cụm dịch vụ như sau

chúc mừng sinh nhật tháng 12
  • Phát triển các sản phẩm phần mềm/CNTT chất lượng cao cho khách hàng Nhật Bản và Việt Nam
  • Phát triển các sản phẩm có giá trị cho xã hội như Phần mềm Quản lý Gia Phả, Tưới cây thông minh iLanCan, Nhà thông minh AnFa
  • Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dựa trên công nghệ mới như IoT, BigData, AI…
  • Cung cấp các dịch vụ về kỹ thuật trong lĩnh vực IT.

Công ty AKB Software cung cấp các phần mềm giúp các dòng họ quản lý gia phả một cách thuận thiện, tiết kiệm…

Link tham khảo

Gia Phả Đại Việt 

Phần mềm quản lý gia
phả

Địa chỉ : Số 15 ngõ 64 đường Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh xuân, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại: (+84) 243 7877 529

Email: info@akb.com.vn

Website: https://www.akb.com.vn