Mùa đông đang dần sang, đâu đó ngoài kia vẫn còn những mảnh đời khó khăn, không có quần áo lành lặn để mặc. Với mong muốn mùa đông năm nay bớt lạnh hơn cho các em vùng cao công ty TNHH AKB Software đã phát động chương trình “TRAO HƠI ẤM NƠI VÙNG CAO” tại bản Pù Nhu Hàng Sung, Xã La Pán Tẩn, Mù Cang Chải. Yên Bái.

Chương trình bắt đầu vào ngày 01/09/2020 ngay sau khi phát động phong trào, toàn bộ CBNV của AKB Software đã rất nhiệt tình tham gia, ai nấy đều tích cực gom những đồ dùng, vật dụng vẫn còn lành lặn tập kết tại AKB Software. Rất nhiều chiếc áo, chiếc quần chọn lựa thật kĩ càng, cùng những món quà được đóng gói cẩn thận chỉ mong sao từng món từng món các em nơi Mù Cang Chải có thể sử dụng được, mùa đông năm nay có thêm chút hơi ấm từ miền xuôi. 

Toàn bộ CBNV của AKB Software đã rất nhiệt tình tham gia đóng góp cho chương trình “Trao hơi ấm nơi vùng cao”.

Chỉ sau 10 ngày, AKB đã tập hợp được khoảng 100kg quần áo các loại và liên lạc tìm đến anh Đinh Văn Tuyến đại diện đội từ thiện tại bản Pù Nhu Hàng Sung, Xã La Pán Tẩn, Mù Cang Chải để gửi chút hơi ấm tới đó, nhờ anh Tuyến giúp AKB Software trao tận tay những món quà cho những gia đình hay những hoàn cảnh khó khăn trên Mù Cang Chải. Mong sao với chút tấm lòng nhỏ bé sẽ đổi được những nụ cười, những niềm vui nho nhỏ.

Từng chiếc áo chiếc quần, món quá AKB Software gửi lên Mù Căng Chải được anh Tuyến phân loại và gửi tới tận tay những gia đình, em nhỏ khó khăn.
Những nụ cười thật vui khi chọn được những món đồ cần thiết.
Sự hồn nhiên của các bạn nhỏ khi mặc trên người chiếc áo đồng phục, và chiếc áo trắng mới.

Cho dù nhỏ bé và ít ỏi nhưng gửi được đến tận tay mọi người nơi Mù Cang Chải xa xôi, những chiếc áo trắng để tới trường, những chiếc áo khoác cho mùa đông sắp tới dù đã cũ nhưng AKB tin rằng những món đồ đó sẽ giúp các em 1 phần nào đó. Mong sao có thể che chắn một chút gió lạnh khi mùa đông sắp tới.

Có thể nói, “TRAO HƠI ẤM NƠI VÙNG CAO” thực sự là hoạt động rất có ý nghĩa, hành động thiết thực này sẽ góp phần giúp đồng bào cao vơi đi phần nào khó khăn, vất vả, giúp xua đi phần nào cái giá lạnh của mùa đông đang cận kề. Động viên các em học sinh của bản Pù Nhu Hàng Sung, Xã La Pán Tẩn, Mù Cang Chải. Yên Bái vượt qua khó khăn, chăm ngoan học giỏi. Hành động cũng nêu cao tinh thần tương thân tương ái, phát huy tinh thần của tuổi trẻ công ty TNHH Liên doanh phần mềm AKB Software.

Cảm ơn anh Tuyến vì đã giúp AKB chuyển những đóng góp của mình đến tận tay mọi người tại bản Pù Nhu Hàng Sung, Xã La Pán Tẩn. Xin chúc anh và mọi người thật nhiều sức khỏe.