Lễ kỉ niệm 15 năm ngày thành lập công ty TNHH liên doanh phần mềm AKB Software – CẤT CÁNH

AKB cất cánh trong thập niên mới
AKB cất cánh trong thập niên mới

Ngày 08/01/2023 tại khách sạn Du Parc Hà Nội đã diễn ra lễ kỉ niệm 15 năm thành lập công ty TNHH Liên doanh phần mềm AKB Software với chủ đề “Cất Cánh”. Đây không chỉ là thời khắc quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành của công ty mà còn là mốc son mở ra chặng đường phát triển mới.

Vạn sự như ý - đại cát đại lợi
VẠN SỰ NHƯ Ý – ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI – CẤT CÁNH

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của hội đồng thành viên sáng lập, lãnh đạo tập đoàn KuBo Nhật Bản, lãnh đạo tập đoàn AIC,Các lãnh đạo của các công ty con thuộc tập đoàn KUBO, tập đoàn AIC.

Ngài Takahashi Shinya Giám Đốc công ty KUBO Industry Nhật Bản
Ông Takahashi Shinya Giám Đốc công ty KUBO Industry Nhật Bản
Ông Nguyễn Anh Tuấn, chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn GRAIC
Ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch tập đoàn AIC, chúc AKB Cất cánh
Ngài Iwanaga Ryuichi giám đốc công ty phần mềm KBS Nhật Bản
Ông IWANAGA RYUICHI – Giám đốc công ty KB Software Nhật Bản

Ngoài ra, còn có sự hiện diện của Quý đối tác, khách hàng lâu năm và toàn thể cán bộ, nhân viên công ty. Sự kiện là dịp để tri ân những cống hiến, đóng góp của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên cũng như sự tin tưởng và đồng hành của các đối tác trong chặng đường vừa qua.

Ông Trịnh Văn Việt – Tổng Giám đốc Công ty đã có bài phát biểu, tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của công ty trong suốt 15 năm. Đồng thời, ông cũng thay mặt Ban lãnh đạo gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các vị trong Hội đồng thành viên, các lãnh đạo của tập đoàn KUBO, tập đoàn AIC và các đối tác, quý khách hàng đã luôn tin tưởng, giúp đỡ và đồng hành cùng AKB trong suốt thời gian qua.

Tập thể cán bộ, nhân viên AKB – Cất Cánh

AKB đã trải qua một hành trình dài 15 năm, suốt chặng đường đó, sự trưởng thành của AKB được vun đắp bởi sự tin tưởng, tình bằng hữu và khát vọng vươn lên. AKB đã vượt qua những sóng gió để dần định hình những chiến lược, bước đi vững chãi tiến vào kỷ nguyên số.

Tập thể nam AKB cùng cất cánh
Tập thể nữ AKB cùng cất cánh

Tuy còn nhiều khó khăn trước mắt nhưng AKB biết rằng chỉ có thể tự cải tiến mới giúp cho chúng ta đứng vững trên thương trường đầy những biến động khó lường trong thời gian tới. Nhưng cơ hội luôn sẵn sàng cho những ý tưởng đột phá, AKB cảm nhận được những bước chuyển mình mãnh mẽ của mình trong thập niên tới đây.

AKB rất tin vào sức mạnh của mỗi con người AKB. Điều đó chỉ được phát huy mạnh mẽ, đầy đủ khi chúng ta đoàn kết, đồng lòng.

Chủ tịch AIC Gr – Ông Nguyễn Anh Tuấn trao quà lưu niệm cho Giám đốc cty công nghiệp Kubo – Ông Takahashi Shinya

AKB Software sẽ giữ vững truyền thống, cùng đoàn kết, đồng lòng và vươn tới những đỉnh cao mà chúng ta sẽ không ngờ tới.

Tập thể AKB sẽ tiếp tục đoàn kết, sáng tạo và vững tin sẽ phát triển vững mạnh trong những thập niên tới đây với mong muốn đem lại những giá trị tốt đẹp cho con người, cho đời sống, cho doanh nghiệp

AKB Software cung cấp sản phẩm phần mềm quản lý gia phảgia phả đại việt

#AKBSOFTWARE

#15NAMTHANHLAP