Hôm nay, ngày 30/6/2022, tại Công ty Cổ phần Nước sạch số 2 Hà Nội, 19 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội, đội ngũ phát triển của AKB đã giới thiệu và hướng dẫn sử dụng hệ thống Phần mềm chuyển đổi số quản lý và bảo trì tài sản.

Đây là một trong những sản phẩm nằm trong tiến trình chuyển đổi số toàn diện của Công ty Cổ phần Nước sạch số 2 Hà Nội, nhằm ứng dụng tối ưu nhất các thành quả của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào công tác điều hành sản xuất kinh doanh của công ty.

Hôm nay, ngày 30/6/2022, tại Công ty Cổ phần Nước sạch số 2 Hà Nội, 19 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội, đội ngũ phát triển của AKB đã giới thiệu và hướng dẫn sử dụng hệ thống Phần mềm chuyển đổi số quản lý và bảo trì tài sản.
Hình 1: Anh Phạm Hồng Sơn, đại diện nhóm phát triển công ty AKB giới thiệu và đào tạo các tính năng của sản phẩm

Hệ thống Phần mềm quản lý và bảo trì tài sản, được AKB hoàn thành sau nhiều tháng khảo sát và phối hợp chặt chẽ với Công ty Cổ phần Nước sạch số 2 Hà Nội. Phần mềm được xây dựng trên nguyên tắc dễ sử dụng, tiếp cận, hiện đại và tôn trọng các quy trình quản lý và bảo trì tài sản của khách hàng.

Hình 2: Các cán bộ của Công ty Cổ phần Nước Sạch Số 2 Hà Nội chăm chú theo dõi và trao đổi tích cực với công ty AKB

Sau khoảng 180 phút liên tục giới thiệu, hướng dẫn, cũng như trao đổi cởi mở giữa 2 bên, phần mềm đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe nhất của phía khách hàng và sẽ được đưa vào sử dụng trong thời gian ngắn tới đây.

Ông Phạm Anh Tuấn, Phó Giám Đốc Công ty Cổ phần nước sạch số 2 Hà Nội, đã có phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chuyển đổi số điều hành ngành nước, trong đó vấn đề quản lý và bảo trì tài sản là một trong những nội dung quan trọng và cần nhanh chóng đưa vào sử dụng.

Hình 3: Ông Phạm Anh Tuấn, PGĐ Công ty Cổ phần Nước Sạch Số 2 Hà Nội, phát biểu chỉ đạo

AKB rất vinh dự và vui mừng khi được là nhà cung cấp dịch vụ chuyển đổi số chuyên nghiệp cho Công ty Cổ phần Nước sạch số 2 Hà Nội, và tin rằng sẽ còn nhiều cơ hội để mở rộng thêm các tính năng hữu ích nhằm giúp việc điều hành doanh nghiệp trở nên thông minh, thuận lợi đạt hiệu suất cao nhất trong sản xuất kinh doanh.

Sau buổi làm việc, 2 bên đã thống nhất và xây dựng các kế hoạch chi tiết cho việc nhanh chóng đưa sản phẩm vào sử dụng, tăng cường năng lực quản lý, bảo trì tài sản tại công ty Cổ phần nước sạch số 2 Hà Nội

#chuyển đổi số

#CHUYENDOISO #QUANLYTAISAN #AKBSOFTWARE #NUOCSACHSO2HANOI

Giới thiệu Công ty AKB Software

công ty TNHH liên doanh phần mềm AKB Software được thành lập vào tháng 1 năm 2008, đến này AKB tập trung vào những cụm dịch vụ như sau

  • Phát triển các sản phẩm phần mềm/CNTT chất lượng cao cho khách hàng Nhật Bản và Việt Nam
  • Phát triển các sản phẩm có giá trị cho xã hội như Phần mềm Quản lý Gia Phả, Tưới cây thông minh iLanCan, Nhà thông minh AnFa
  • Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dựa trên công nghệ mới như IoT, BigData, AI…
  • Cung cấp các dịch vụ về kỹ thuật trong lĩnh vực IT.

Công ty AKB Software cung cấp các phần mềm giúp các dòng họ quản lý gia phả một cách thuận thiện, tiết kiệm…

Link tham khảo

Gia Phả Đại Việt 

Phần mềm quản lý gia
phả

Địa chỉ : Số 15 ngõ 64 đường Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh xuân, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại: (+84) 243 7877 529

Email: info@akb.com.vn

Website: https://www.akb.com.vn