1. AKB SOFTWARE cùng cả nước chống dịch COVID -19

Một năm 2021 nhiều biến động, chúng ta đã nỗ lực và lạc quan vượt qua. AKB Software tin rằng, khi thay đổi góc nhìn, những biến động chưa từng có lại là những cơ hội quý giá, sự phát triển mới.

Thật khó nói năm 2021 là một năm tuyệt vời hay phát triển vượt bậc. Khi 2021 năm COVID-19 như cơn cuồng phong, càn quét với các biến thế mới liên tiếp xuất hiện.

Việt Nam chúng ta trải qua một năm với nhiều thử thách đặt ra cho đất nước nói chung, các doanh nghiệp cũng như mỗi cá nhân nói riêng. Nhưng ấn tượng mà 2021 để lại không phải là nỗi buồn hay tiếc nuối. Đó là một năm DÙ KHÔNG HOÀN HẢO – NHƯNG ĐẦY TỰ HÀO.

Cũng như các doanh nghiệp công nghệ khác, AKB Software năm 2021 đã nghiêm túc triển khai hoạt động làm việc tại nhà (Work From Home) cùng cả nước chống dịch Căn cứ theo chỉ thị 17/CT-UBND ngày 23 tháng 7 năm 2021 của chủ tịch UBND thành phố Hà Nội và công điện 1063/CĐ-TTG ngày 31/07/2021 của Thủ trướng Chính phủ.

Toàn bộ cán bộ nhân viên AKB Software dù được điều động tới công ty hay làm việc trực tuyến tại nhà đều tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch theo khuyến cáo 5K của bộ Y tế.

Chấp hành nghiêm ngặt việc cấp giấy thông hành đi đường phục vụ công việc. Động viên kịp thời tới các nhân viên trong thời kì khó khăn.

Đảm bảo môi trường làm việc an toàn và vệ sinh. Tại văn phòng, các phòng ban tiến hành vệ sinh thường xuyên, trang bị mọi vật dụng phòng tránh dịch như: Khẩu trang, nước rửa tay, diệt khuẩn, hạn chế tập trung đông người, giữ khoảng cách khi giao tiếp. Thực hiện giãn cách ngay trong văn phòng làm việc. Cho dù không làm việc trực tiếp nhưng các hoạt động tổng vệ sinh luôn được thực hiện.

Chuyển đổi làm việc làm trực tiếp sang làm việc tại nhà vẫn luôn đảm bảo mọi tiến độ, dự án, kinh doanh. Sự quyết định tốt hơn và nhanh chóng tốt, giữ vững mối gắn kết tinh thần đoàn kết giữa các thành viên.

Kiểm tra môi trường, sức khỏe đảm bảo an toàn. AKB Software yêu cầu toàn bộ các nhân viên nhanh chóng hoàn thành tiêm 2 mũi vắc xin Covid-19. Yêu cầu thường xuyên hoạt động test nhanh Covid-19 mỗi tuần. Hay bất kì thành viên có triệu chứng đều được yêu cầu tự cách ly và báo cáo thường xuyên.

Chuẩn bị tốt những kịch bản và biện pháp ứng phó với những sự biến đổi của Covid -19. Lên kế hoạch thực hiện các biện pháp ứng phó thời kì hậu Covid.

2. Năm 2021 – Sự cố gắng nỗ lực trong hoạt động kinh doanh.

AKB Software suốt năm 2021 trải qua những khó khăn chung của nền kinh tế. Vượt qua nỗi sợ dịch bệnh. Với sức trẻ, nhiệt huyết đã nhanh chóng thay đổi, liên tục cải tiến chất lượng.

Đảm bảo chính xác tiến độ các dự án, yêu cầu công việc với khách hàng Nhật Bản. Liên tục sáng tạo, nâng cao chất lượng và nhận được sự đánh giá cao phía khách hàng, đối tác.

Đảm bảo tốt tình hình hoạt động kinh doanh, tạo niềm tin lớn với các đối tác Việt Nam.

Sản phẩm kinh doanh nhận được sự quan tâm nhiều của khách hàng như: Phần mêm quản lý gia phả, Nhà thông minh AnFa Home, Hệ thống tưới cây thông minh iLanCan…

Liên tục cải tiến và phát triển nâng cao khả năng làm chủ công nghệ.

Hướng tới tinh thần làm chủ của cán bộ công nhân viên.

Những báo cáo, nỗ lực được thảo luận, thông qua tại hội nghị tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh của tập đoàn AIC Group.

Năm 2021 không phải một năm hoàn hảo. Nhưng tất cả thành viên AKB Software đã nỗ lực, cố gắng. Mỗi thành viên, dù ở vị trí nào cũng đều bản lĩnh và nỗ lực hết mình để có được thành quả hiện tại và cùng đồng hành với sự phát triển của AKB hiện tại.

3. 2021 – Những sự kiện tiêu biểu

1. AKB Software chào đón sinh nhật tuổi 13

AKB Software chào đón sinh nhật tuổi 13 trong không khí vô cùng sôi động với các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn do các thành viên AKB thực hiện. Đánh dấu chặng đường phát triển chông gai, tiến đến một năm đầy nỗ lực.

2. Chào đón Đại sứ Đặc Mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản ông Vũ Hồng Nam

Ngày 22/03/2021 chào đón Đại sứ Đặc Mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản ông Vũ Hồng Nam thăm chính thức tỉnh Nagasaki – Nhật Bản. Đại sứ họp trực tuyến cùng với công ty AKB Software tại công ty KB Software.

Hình ảnh đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản – Vũ Hồng Nam họp trực tuyến cùng AKB Software tại văn phòng KB Software

3. Hoạt động CLB Công nghệ ATIC lần thứ 5: Chuyển đổi số – chủ động và bứt phá

16/04/2021, Câu lạc bộ ATIC đã diễn ra buổi thảo luận lần thứ 05 chủ đề “CHUYỂN ĐỔI SỐ – CHỦ ĐỘNG VÀ BỨT PHÁ”. Chủ đề xoay quay các vấn đề, tình trạng hiện nay khi các doanh nghiệp đang gồng mình trong đại dịch Covid 19 làm thế nào để thích nghi và phát triển. Đó chính là vấn đề CHUYỂN ĐỔI SỐ (CĐS). Thảo luận diễn ra thành công với những chia sẻ đúng, kịp thời và để lại nhiều bài học đặc biệt trong thời kì dịch bệnh cùng chuyên gia Đoàn Mạnh Linh.

ATIC lần thứ 5: Chuyển đổi số – chủ động và bứt phá

4. Triển khai lớp học: “30 giờ lớp học lập trình cơ bản tại AKB Software”

Giải quyết được câu hỏi “không có khả năng code thì học lập trình có được không?”Nằm trong chiến lược đào tạo và phát triển nhân sự của AKB Software năm 2021 từ ngày 10/07/2021 AKB SOFTWARE chính thức mở lớp “30 giờ học lập trình cơ bản” hướng tới đối tượng là đội ngũ nhân viên văn phòng, đội ngũ Tester và Comtor đang làm việc tại AKB Software.

Khóa học đầu tiên được tổ chức, nhận được sự tham gia đông đảo của toàn bộ thành viên trong công ty. Nội dung được lên kế hoạch rõ ràng, bài bản, nội dung bám sát chặt chẽ. Liên tục đổi mới và cải thiện chất lượng qua mỗi buổi học. Với sự đánh giá nghiêm túc sau khi hoàn thành. Lớp học “30 giờ học lập trình cơ bản tại AKB Software” nhận được thành công lớn, tăng khả năng làm chủ, sáng tạo, và ngày càng nâng cao chất lượng nhân lực.

5. Quan tâm và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

Lời động viên của lãnh đạo AKB Software khi triển khai hoạt động làm việc tại nhà.

Liên tục triển khai các buổi thảo luận theo tuần, tháng và quý để kịp thời đánh giá, nêu bật những ưu điểm, đồng thời nhận ra những khuyết điểm còn tồn đọng, kịp thời cải tiến.

AKB Software liên tục không ngững quan tâm tối đa tới sức khỏe, đời sống tinh thần của toàn thể cán bộ nhân viên

Liên tục thực hiện hoạt động nâng cao sự đào tạo, nêu cao tinh thần làm chủ của các cán bộ nhân viên AKB Software.

Tăng tinh thần đoàn kết giữa các cán bộ nhân viên.

Tất cả các thành viên AKB Software đã rất nỗ lực và cố gắng trong suốt thời gian qua để có thể hướng tới một tương lai tươi sáng phía trước. Nhìn lại những gì đã qua năm 2021, cùng động viên và tặng nhau một chút lạc quan 1 chút hi vọng, một niềm tin và sự gắn kết đồng hành hướng tới năm 2022 nhiều khởi sắc.

công ty TNHH liên doanh phần mềm AKB Software được thành lập vào tháng 1 năm 2008, đến này AKB tập trung vào những cụm dịch vụ như sau

  • Phát triển các sản phẩm phần mềm/CNTT chất lượng cao cho khách hàng Nhật Bản và Việt Nam
  • Phát triển các sản phẩm có giá trị cho xã hội như Phần mềm Quản lý Gia Phả, Tưới cây thông minh iLanCan, Nhà thông minh AnFa
  • Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dựa trên công nghệ mới như IoT, BigData, AI…
  • Cung cấp các dịch vụ về kỹ thuật trong lĩnh vực IT.

Công ty AKB Software cung cấp các phần mềm giúp các dòng họ quản lý gia phả một cách thuận thiện, tiết kiệm…

Link tham khảo

Gia Phả Đại Việt 

Phần mềm quản lý gia
phả

Địa chỉ : Số 15 ngõ 64 đường Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh xuân, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại: (+84) 243 7877 529

Email: info@akb.com.vn

Website: https://www.akb.com.vn

Mục lục