Lễ tổng kết là thời gian nhìn lại năm cũ, hướng về tương lai mỗi khi tết đến xuân về. Cùng nhìn chặng đường khó khăn và những thành công đã gặt hái được trong suốt một năm. Vào ngày 19/01/2022 tại văn phòng công ty AKB Software đã diễn ra lễ tổng kết cuối năm Tân Sửu 2021 – Chào xuân Nhâm Dần 2022.

Một năm 2021 nhiều biến động, chúng ta đã nỗ lực và lạc quan vượt qua. Thật khó thể nói rằng năm 2021 là một năm tuyệt vời. Cũng giống nhiều nơi trên thế giới, Việt Nam đã phải trải qua những thời khắc vô cùng khó khăn trong năm 2021 khi “Cơn cuồng phong” mang tên COVID-19 càn quét khắp nơi với các biến thế mới liên tiếp xuất hiện.

Tập đoàn AIC Group nói chung và AKB Software nói riêng cũng trải qua một năm với nhiều thử thách khó khăn. Nhưng ấn tượng 2021 để lại không phải là nỗi buồn hay tiếc nuối. Mà đó là sự TỰ HÀO. Chúng ta tự hào vì sự đoàn kết, nỗ lực của tất cả các thành viên không chỉ việc giữ vững phát triển kinh doanh trong thời kì khó khăn. Và đặc biệt còn bởi sự kiên cường, linh hoạt chống dịch. Mọi thành viên đều đã nỗ lực hết mình để có được thành quả hiện tại.

Lễ tổng kết là thời gian nhìn lại năm cũ, hướng về tương lai mỗi khi tết đến xuân về
Chủ tịch tập đoàn AIC Group phát biểu tại lễ tổng kết.

Chúng ta có quyền tự hào về tập đoàn AIC Group và AKB Software, một tổ chức với các thành viên xuất sắc, chuyên nghiệp, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm, sự tự chủ.

Với niềm tin và sự lạc quan mong cho năm 2022 sẽ thật tươi sáng. Toàn bộ cán bộ nhân viên tập đoàn AIC Group hãy nỗ lực và cố gắng hơn nữa để có thể hướng tới một tương lai rực rỡ phía trước. Quyết tâm cùng phát triển cùng đưa tập đoàn AIC Group và công ty AKB Software lên tầm cao mới.

Tập thể AKB Software

Để thực hiện được điều này, mỗi cán bộ nhân viên cùng nhau tiếp tục đoàn kết, trao dồi kiến thức, thực hiện công việc với tinh thần trách nhiệm cao. Nâng cao sự chuyên nghiệp và hướng tới mục tiêu mang giá trị tốt nhất đến Quý khách hàng, Quý đối tác.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong lễ tổng kết:

Chủ tịch tập đoàn AIC Group trao quà nhân viên xuất sắc năm 2021
Phó chủ tịch tập đoàn AIC Group trao quà Nhân việc tích cực tham gia các phong trào văn hoá, văn nghệ

Kết thúc lễ Tổng kết để lại cho mỗi thành viên tập đoàn AIC Group nói chung và AKB Software nói riêng là sự ấm áp, sự quan tâm, niềm tin và hi vọng vào một năm mới Nhâm Dần đầy tươi sáng.

Nhân đây, công ty AKB Software xin kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác thành viên của AKB Software một năm mới

SỨC KHOẺ DỒI DÀO, AN KHANG THỊNH VƯỢNG, VẠN SỰ NHƯ Ý.

Xem thêm: 30 giờ lớp học lập trình cơ bản tại AKB Software

Kết nối với AKB Software qua kênh Facebook: AKB Software Company | Facebook

công ty TNHH liên doanh phần mềm AKB Software được thành lập vào tháng 1 năm 2008, đến này AKB tập trung vào những cụm dịch vụ như sau

  • Phát triển các sản phẩm phần mềm/CNTT chất lượng cao cho khách hàng Nhật Bản và Việt Nam
  • Phát triển các sản phẩm có giá trị cho xã hội như Phần mềm Quản lý Gia Phả, Tưới cây thông minh iLanCan, Nhà thông minh AnFa
  • Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dựa trên công nghệ mới như IoT, BigData, AI…
  • Cung cấp các dịch vụ về kỹ thuật trong lĩnh vực IT.

Công ty AKB Software cung cấp các phần mềm giúp các dòng họ quản lý gia phả một cách thuận thiện, tiết kiệm…

Link tham khảo

Gia Phả Đại Việt 

Phần mềm quản lý gia
phả

Địa chỉ : Số 15 ngõ 64 đường Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh xuân, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại: (+84) 243 7877 529

Email: info@akb.com.vn

Website: https://www.akb.com.vn