Ngày 25/06 là một ngày tuyệt vời của tập đoàn AIC, ngày này 2021 đánh dấu kỉ niệm 27 năm hoạt động không ngừng nghỉ của các thành viên trong tập thể AIC nói chung và các công ty thành viên nói riêng.

Mỗi năm thêm một tuổi mới, mỗi năm thêm một phát triển. 27 năm hành trình là 1/3 cuộc đời con người, nhưng đối với một doanh nghiệp thì nó là cả một chặng đường rất dài. 27 năm qua Tập đoàn AIC trải qua vô vàn những khó khăn thử thách nhưng luôn cố gắng nỗ lực, mang đến những dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Trải qua 27 năm, từ một doanh nghiệp nhỏ với tiền thân là Công ty TNHH Tin học Điện tử Công trình tiên tiến AIC được thành lập vào ngày 25/6/1994 đến nay đã phát triển mở rộng với mô hình mẹ – con với công ty mẹ là Công ty cổ phần tập đoàn AIC (AIC Group) và 6 công ty thành viên trên khắp Việt Nam và vươn ra thế giới. Cụ thể với các công ty thành viên:

  • Công ty TNHH tin học điện tử công trình tiên tiến AIC (AIC Tiên Tiến)
  • Công ty cổ phần thương mại AIC ( AIC Tradding)
  • Công ty TNHH chiếu sáng điện tử ứng dụng (AICe)
  • Công ty TNHH thương mại và tin học ứng dụng (AIC Hồ Chí Minh)
  • Công ty TNHH liên doanh phần mềm AKB Software (AKB Software)
  • AIC Singapore
27 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TẬP ĐOÀN AIC (1994-2021)

Các công ty thành viên của tập đoàn AIC đồng loạt đoạt được những thành tựu vô cùng to lớn trong suốt chặng đường xây dựng, phát triển và trưởng thành của mình dưới kim chỉ nam và sự lãnh đạo của công ty mẹ AIC Group

  • Công ty mẹ AIC Group với 11 năm thành lập công ty đã trải qua biết bao khó khăn, thử thách thế nhưng đứng trước những khó khăn đó ban lãnh đạo công ty cùng toàn bộ nhân viên vẫn cùng nhau cố gắng, kiên trì, phấn đấu và nỗ lực hết mình để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh.
27 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TẬP ĐOÀN AIC (1994-2021)
Công ty cổ phần tập đoàn AIC với 11 năm thành lập
  • Công ty AIC Tiên Tiến tiền thân của tập đoàn AIC đã trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực tích hợp hệ thống và giải pháp điện nhẹ, với một đội ngũ đông đảo các chuyên gia, kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật  trình độ cao và nhiều kinh nghiệm ngày càng khẳng định vị trí trên thị trường Việt Nam.
AIC Tiên Tiến – tự hào đơn vị uy tín cung cấp thiết bị âm thanh hội thảo hàng đầu Việt Nam
  • Công ty AIC Tradding với 14 năm hoạt động, 42 nhân sự ưu tú, hơn 3500 dự án toàn quốc và trên thế giới, và với hơn 20 đối tác toàn cầu. Gần đây AIC Tradding thành công kí kết hợp đồng và triển khai cung cấp, lắp đặt Hệ thống âm thanh cho Nhà Quốc hội Lào. Những bước đi vững chắc ngày càng khẳng định vị trí của AIC Tradding trên thương trường quốc tế.
AIC Tradding với dự án Hệ thống âm thanh cho Nhà Quốc hội Lào
  • AICE một công ty tiên phong của tập đoàn AIC, với doanh thu liên tục đứng đầu, cùng đội ngũ nhân lực trẻ nhưng tài năng, bằng kinh nghiệm và sự nỗ lực của mình đã nhiều năm liên tục được các hãng lớn có uy tín trên thế giới (Philips, Bosch) chỉ định làm đại lý cung cấp các giải pháp/hệ thống chiếu sáng, hệ thống phân phối/tích hợp hệ thống thiết bị âm thanh công cộng, âm thanh biểu diễn, âm thanh hội nghĩ, camera quan sát. Đồng thời là đại lý phân phối của nhiều hãng chiếu sáng và điện tử khác trong khu vực.
  • AIC Hồ Chí Minh với 20 năm phát triển, là một trong niềm tự hào của tập đoàn AIC, AIC Hồ Chí Minh đang làm vô cùng tốt vai trò của trách nhiệm của mình khi ngày càng khẳng định vị thế, sự phát triển vượt bậc khi đang làm chủ một loạt các giải pháp công nghệ: Như AiParking – bãi đỗ xe thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo, BiTraffic – Giải pháp giao thông thông minh 4.0, AI – Giải pháp giám sát nhận diện khuôn mặt, Giải pháp quản lý tòa nhà, Giải pháp nhà thông minh…
AIC Hồ Chí Minh với 20 năm nhìn lại và trưởng thành
  • AKB Software – được thành lập năm 2008 đến nay trải qua 13 năm phát triển. AKB Software là đại diện hợp tác của Tập đoàn AIC và Tập đoàn KUBO – Nhật Bản. AKB đánh dấu sự mở rộng thị trường nước ngoài của tập đoàn AIC, và hiện nay AKB đang làm rất tốt vai trò cầu nối giữa Việt Nam- Nhật Bản, đạt những thành tựu trong công nghệ cả thị trường Việt Nam và Nhật Bản.
AKB Software 13 năm phát triển và vững mạnh
  • AIC Singapore của tập đoàn AIC nhưng cũng đang phát triển không ngừng để khẳng định vị thế của mình. Đánh dấu bước chuyển mình của tập đoàn AIC trên thị trường quốc tế.

Trải qua 27 năm có thành công và cũng có những thất bại, có niềm vui và cả những nỗi buồn nhưng toàn thể tập đoàn AIC luôn giữ vững niềm tin, chung sức, một lòng hướng về mục tiêu và sứ mệnh “Đưa Tập đoàn AIC trở thành một tổ chức doanh nghiệp phát triển bền vững, giàu mạnh”.

Nhân dịp kỉ niệm 27 năm thành lập Tập đoàn AIC 25/06/1994 – 25/06/2021 Là một thành viên của AIC Group, AKB Software vô cùng tự hào khi được sánh bước và hòa cùng sức mạnh, niềm tự hào vào sự phát triển của Tập đoàn. Xin gửi lời chúc mừng tới Tập đoàn AIC lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho tập đoàn luôn vững mạnh và phát triển, ngày càng nên một tầm cao mới.

Đồng thời AKB Software xin gửi lời cảm ơn các lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên tập đoàn AIC những người đã cống hiến tuổi trẻ và tâm huyết của mình cho sự phát triển chung của tập đoàn. Những cống hiến ấy sẽ luôn được ghi nhớ, kính trọng, noi theo và phát huy.

Công ty TNHH liên doanh phần mềm AKB Software được thành lập vào tháng 1 năm 2008, đến này AKB tập trung vào những cụm dịch vụ như sau

  • Phát triển các sản phẩm phần mềm/CNTT chất lượng cao cho khách hàng Nhật Bản và Việt Nam
  • Phát triển các sản phẩm có giá trị cho xã hội như Phần mềm Quản lý Gia Phả, Tưới cây thông minh iLanCan, Nhà thông minh AnFa
  • Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dựa trên công nghệ mới như IoT, BigData, AI…
  • Cung cấp các dịch vụ về kỹ thuật trong lĩnh vực IT.

Công ty AKB Software cung cấp các phần mềm giúp các dòng họ quản lý gia phả một cách thuận thiện, tiết kiệm…

Link tham khảo

Gia Phả Đại Việt 

Phần mềm quản lý gia
phả

Địa chỉ : Số 15 ngõ 64 đường Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh xuân, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại: (+84) 243 7877 529

Email: info@akb.com.vn

Website: https://www.akb.com.vn