Tháng 5 về con đường thay áo mới bằng màu đỏ rực của hoa Phượng và màu tím của hoa Bằng Lăng. Có ai từng ví tháng 5 là tháng của sắc màu cũng bởi hai cái màu rực rỡ ấy.

Đã thành thông lệ như một nét đẹp văn hóa truyền thống của AKB, đó là hàng tháng tổ chức chúc mừng sinh nhật cho các CBCNV của công ty. Góp phần quan trọng trong việc nâng cao tình đoàn kết của toàn thể nhân viên.

cChúc mừng sinh nhật tháng 5!
Chúc mừng sinh nhật!

Chúc mừng sinh nhật tháng 5!

Những người sinh vào tháng 5 được hưởng tiết trời nắng ráo và không khí sôi động của mùa hè, phải chăng vì thế mà họ luôn sở hữu ý chí mạnh mẽ và sự cầu tiến đáng khâm phục.

Không chỉ cuốn hút những người xung quanh bằng tâm hồn sâu sắc, cách nói chuyện duyên dáng và đượm khiếu hài hước, họ còn là người luôn giữ vững lập trường của mình, kiên định trong mọi tình huống nhưng cũng chẳng thiếu khía cạnh lãng mạn và bay bổng.

Với những phẩm chất đáng quý ấy, Ban lãnh đạo AKB chúc các thành viên sinh nhật tháng 5 phát huy tối đa để gặt hái nhiều thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống!

VP_ AKB

Chúc mừng sinh nhật tháng 5!

công ty TNHH liên doanh phần mềm AKB Software được thành lập vào tháng 1 năm 2008, đến này AKB tập trung vào những cụm dịch vụ như sau

  • Phát triển các sản phẩm phần mềm/CNTT chất lượng cao cho khách hàng Nhật Bản và Việt Nam
  • Phát triển các sản phẩm có giá trị cho xã hội như Phần mềm Quản lý Gia Phả, Tưới cây thông minh iLanCan, Nhà thông minh AnFa
  • Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dựa trên công nghệ mới như IoT, BigData, AI…
  • Cung cấp các dịch vụ về kỹ thuật trong lĩnh vực IT.

Công ty AKB Software cung cấp các phần mềm giúp các dòng họ quản lý gia phả một cách thuận thiện, tiết kiệm…

Link tham khảo

Gia Phả Đại Việt 

Phần mềm quản lý gia
phả

Địa chỉ : Số 15 ngõ 64 đường Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh xuân, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại: (+84) 243 7877 529

Email: info@akb.com.vn

Website: https://www.akb.com.vn