Ngày 16 tháng 4 năm 2021, Câu lạc bộ ATIC tiếp tục buổi thảo luận lần thứ 05 trong năm thứ 03 hoạt động với chủ đề “CHUYỂN ĐỔI SỐ – CHỦ ĐỘNG VÀ BỨT PHÁ” tại công ty TNHH Liên doanh phần mềm AKB Software.

Chủ đề của CLB lần này xoay quay các vấn đề, tình trạng hiện nay khi các doanh nghiệp đang gồng mình trong đại dịch Covid 19 làm thế nào để thích nghi và phát triển. Các biện pháp thiết thực hiện nay sẽ được ATIC đề cập tới?

Chuyển đổi số

Trong thời gian gần đây, chúng ta thường nghe đến khái niệm “Chuyển đổi số” được nhắc đến rất nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Vậy chuyển đổi số là gì và có tầm quan trọng như thế nào? 

Tại Việt Nam, khái niệm “Chuyển đổi số” thường được hiểu theo nghĩa là quá trình thay đổi từ mô hình doanh nghiệp truyền thống sang doanh nghiệp số bằng cách áp dụng công nghệ mới như dữ liệu lớn (Big Data), Internet cho vạn vật (IoT), điện toán đám mây (Cloud)… nhằm thay đổi phương thức điều hành, lãnh đạo, quy trình làm việc, văn hóa công ty sao cho tinh gọn và hiệu quả.

Vậy làm thế nào để “CHuyển đổi số – Chủ động và Bứt phá” Ứng dụng của chuyển động số tới việc kinh doanh của tập đoàn AIC và các công ty thành viên ra sao?

Hãy cùng nhau đón chờ buổi thảo cùng lần thứ 5 vô cùng hấp dẫn này tại CLB Công nghệ Tiên phong – ATIC.

CHUYỂN ĐỔI SỐ - CHỦ ĐỘNG VÀ BỨT PHÁ - CÂU LẠC BỘ ATIC LẦN THỨ 5

Chuỗi hoạt động thảo luận của CLB ATIC là cơ hội để cộng đồng công nghệ Tiên phong tập đoàn AIC gặp gỡ, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm việc phát triển và ứng dụng những công nghệ mới nhất trên thế giới và Việt Nam để triển khai và phát triển thực tế hoạt động kinh doanh.

Trong bài có sử dụng một số hình ảnh minh hoạ trên internet.

công ty TNHH liên doanh phần mềm AKB Software được thành lập vào tháng 1 năm 2008, đến này AKB tập trung vào những cụm dịch vụ như sau

  • Phát triển các sản phẩm phần mềm/CNTT chất lượng cao cho khách hàng Nhật Bản và Việt Nam
  • Phát triển các sản phẩm có giá trị cho xã hội như Phần mềm Quản lý Gia Phả, Tưới cây thông minh iLanCan, Nhà thông minh AnFa
  • Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dựa trên công nghệ mới như IoT, BigData, AI…
  • Cung cấp các dịch vụ về kỹ thuật trong lĩnh vực IT.

Công ty AKB Software cung cấp các phần mềm giúp các dòng họ quản lý gia phả một cách thuận thiện, tiết kiệm…

Link tham khảo

Gia Phả Đại Việt 

Phần mềm quản lý gia
phả

Địa chỉ : Số 15 ngõ 64 đường Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh xuân, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại: (+84) 243 7877 529

Email: info@akb.com.vn

Website: https://www.akb.com.vn