Một năm 2020 đầy biến động và khó khăn đã khép lại, hòa trong không khí đón năm mới 2021 vui tươi. Vào 15h ngày 11/01/2020 diễn ra lễ tổng kết năm 2020 địa điểm tại công ty AKB Software

Lễ tổng kết có sự tham gia đầy đủ của toàn thể CBNV của AKB Software và ban lãnh đạo.

Mở đầu buổi lễ, giám đốc Trịnh Văn Việt lên giới thiệu và tóm tắt các kết quả mà AKB Software đã đạt được trong năm 2020. Một năm bao trùm bởi sự nặng nề của Covid 19. Mặc dù là công ty công nghệ nhưng AKB Software cũng chịu ảnh hưởng lớn. Đối tác Nhật Bản không thể sang làm việc trực tiếp với AKB, thị trường trong nước chững lại, chuyển đổi sang làm online tại nhà (Work From Home)…Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của toàn bộ CBNV và sự chỉ đạo của ban lãnh đạo AKB đã hoàn thành những mục tiêu đề ra trong năm 2020.

Cũng trong buổi lễ, ban giám đốc cũng đã giới thiệu định hướng phát triển kinh doanh, kế hoạch hoạt động năm 2021, với những mục tiêu mới, kì vọng và đầy thách thức. Bên cạnh đó là kế hoạch định hướng, chiến lược phát triển của AKB Software trong các năm tiếp theo để tất cả CBNV có mục tiêu, niềm tin cùng phấn đấu, đạt các kế hoạch đề ra.

Điểm nổi bật của lễ tổng kết năm nay là “Nhận xét đánh giá cá nhân”. Trước lễ tổng kết, ban giám đốc đã đề nghị mỗi CBNV tự đánh giá cá nhân trong suốt 1 năm 2020 đã có ưu điểm, nhược điểm gì trong công việc cũng như các hoạt động công ty. Đồng thời nêu lên biện pháp tự khắc phục – mục tiêu trong năm 2021. Trong buổi tổng kết ban giám đốc đã đưa từng đánh giá với cá nhân từ ưu điểm, nhược điểm còn tồn đong, ghi nhận mục tiêu và đồng thời giúp làm rõ mục tiêu, hướng phát triển các định hướng của từng cá nhân. Mọi câu hỏi được đặt ra cho BGĐ đều được trả lời rõ ràng, xúc tích khiến toàn bộ CBNV hài lòng.

Như thường nằm, lễ tổng kết cũng chính là dịp để tôn vinh “Nhân viên xuất sắc năm 2020”. Thành công của một tổ chức được góp phần từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của mỗi cán bộ nhân viên trong tổ chức đó . Gương mặt cá nhân xuất sắc nhất năm nay được trao tới tay anh Phạm Đức Thắng – người “Đội trưởng” chưa từng đi muộn – về sớm, chưa từng quên không tích vân tay. Luôn là người tham gia nhiệt tình các hoạt động của công ty. Và hơn hết là hiệu suất làm việc và sự chỉn chu giúp anh đạt kết quả cao trong công việc.

TỔNG KẾT NĂM 2020
TỔNG KẾT NĂM 2020

Bên cạnh lễ tổng kết năm 2020 trang trọng đồng thời là lễ kỉ niệm 13 năm thành lập của AKB Software được tổ chức vào 17h30 cùng ngày tại địa điểm: Nhà Hàng Phủi Quán – 08 ngõ Hàng Bột.

TỔNG KẾT NĂM 2020
TỔNG KẾT NĂM 2020

Mở đầu buổi tiệc Giám đốc phát biểu kỉ niệm chặng đường 13 năm đầy khó khăn thử thách, lời cảm ơn tới tất cả CBNV và cùng nâng ly để chúc mừng AKB, chúc mừng năm mới 2021.

Bữa tiệc vô cùng sôi động với các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn do các thành viên AKB thực hiện, sự uyển chuyển trong tiết mục múa: Như hoa mùa xuân, tiếng hát song ca của cặp đôi Phạm Khôi – Mai Thu.

Tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn – TỔNG KẾT NĂM 2020

Ngoài ra không thể nhắc đến tiết mục cắt bánh chúc mừng sinh nhật AKB Software 13 tuổi sau chặng đường nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định tên tuổi trong thị trường ngành Công nghệ, hoạt động làm việc với đối tác khó tính số 1 là Nhật Bản, tạo niềm tin lớn với các đối tác Việt Nam. Cùng những sản phẩm kinh doanh bắt đầu nhận được sự quan tâm của khách hàng như: Phần mêm quản lý gia phả, Nhà thông minh AnFa Home, Hệ thống tưới cây thông minh iLanCan…

Chúc mừng 13 năm thành lập AKB Software 28/01/2008 – 28/01/2020
Nhân viên ghi lại dấu ấn, chữ kí của mình trên chặng đường 13 năm của AKB Software – TỔNG KẾT NĂM 2020

Trong buổi lễ còn tiến hành chào đón thành viên mới năm 2020. đại diện thành viên mới lên phát biểu. AKB Software 13 năm qua ngoài định hướng phát triển trong lĩnh vực Phần mềm, kinh doanh sản phẩm đã chú trọng Nhân lực, nhận và đào tạo Thực tập sinh và phái cử nhân lực sang Nhật Bản để học tập và trao đổi kinh nghiệm.

TỔNG KẾT NĂM 2020

Buổi lễ sôi động hơn hẳn khi chương trình bốc thăm trúng thưởng với 6 giải May may, 3 giải Ba, 2 giải Nhì và 1 giải Nhất đã tìm được chủ nhân cho mình. Ngoài ra còn có những tiết mục hát karaoke vô cùng ấn tượng, đầy niềm vui.

Bốc thăm may mắn vui nhộn – TỔNG KẾT NĂM 2020
Một số hình ảnh của buổi kỉ niệm -TỔNG KẾT NĂM 2020

Lễ tổng kết năm 2020 và lễ kỉ niệm 13 năm thành lập AKB Software đã thành công rực tỡ với nhiều tiếng cười và niềm vui. Năm 2020 chính thức khép lại, có những thành công, cũng có thất bại, nhưng AKB Software sẽ luôn giữ vừng niềm tin để cùng đưa cái tên AKB Software đến những thành công mới.

Một số hình ảnh của buổi kỉ niệm – TỔNG KẾT NĂM 2020
Một số hình ảnh của buổi kỉ niệm – TỔNG KẾT NĂM 2020
Một số hình ảnh của buổi kỉ niệm -TỔNG KẾT NĂM 2020

Chúc mừng năm mới! Cám ơn vì đã luôn bên cạnh đồng hành cùng AKB Software.

công ty TNHH liên doanh phần mềm AKB Software được thành lập vào tháng 1 năm 2008, đến này AKB tập trung vào những cụm dịch vụ như sau

  • Phát triển các sản phẩm phần mềm/CNTT chất lượng cao cho khách hàng Nhật Bản và Việt Nam
  • Phát triển các sản phẩm có giá trị cho xã hội như Phần mềm Quản lý Gia Phả, Tưới cây thông minh iLanCan, Nhà thông minh AnFa
  • Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dựa trên công nghệ mới như IoT, BigData, AI…
  • Cung cấp các dịch vụ về kỹ thuật trong lĩnh vực IT.

Công ty AKB Software cung cấp các phần mềm giúp các dòng họ quản lý gia phả một cách thuận thiện, tiết kiệm…

Link tham khảo

Gia Phả Đại Việt 

Phần mềm quản lý gia
phả

Địa chỉ : Số 15 ngõ 64 đường Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh xuân, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại: (+84) 243 7877 529

Email: info@akb.com.vn

Website: https://www.akb.com.vn