Những ngày cuối năm trong bộn bề công việc, tất bật lo toan nhưng AKB Software vẫn háo hức chuẩn bị cho một chuyến đi đặc biệt ý nghĩa tại Tú Lệ – Yên Bái. Sau khi đạt được thành công lớn từ lần vận động ủng hộ quần áo ấm gửi lên Mù Cang Chải của AKB Software vào ngày 01/09/2020 vừa qua.

chương trình “HƠI ẤM NƠI VÙNG CAO” tiếp tục được thực hiện lần thứ 2 với quy mô mở rộng toàn bộ tập đoàn AIC Group.

Chuyến đi của AKB Software lên Mù Cang Chải – Yên Bái – HƠI ẤM NƠI VÙNG CAO

Trao hơi ấm nơi vùng cao lần 2 được phát động từ ngày 30/09/2020 với mục đích ủng hộ quần áo ấm cho người dân bản Pù Nhu Hàng Sung, Xã La Pán Tẩn, Mù Cang Chải. Yên Bái. Quy mô toàn thể các công ty trong tập đoàn AIC Group bao gồm các công ty Công ty cổ phần tập đoàn AIC Group, AIC Traiding, AICE, AIC Tiên Tiến và AKB Software.

Ngay sau khi phát động, chương trình nhận được sự hưởng ứng vô cùng nhiệt tình của toàn thể CBNV tập đoàn AIC Group, ai nấy đều tích cực thu gom quần áo của gia đình mình, ngoài ra còn vận động người thân, bạn bè cùng tham gia. Rất nhiều quần áo ấm, sách vở đã được gửi tới AKB Software Những chuyến xe quần áo liên tục được gửi đến hàng ngày.

Trao hơi ấm nơi vùng cao - AIC Group 5
“Trao hơi ấm nơi vùng cao” nhận được sự tham gia nhiệt tình từ toàn thể CBNV tập đoàn AIC Group. HƠI ẤM NƠI VÙNG CAO
Trao hơi ấm nơi vùng cao - AIC Group 4
Liên tục quần áo ấm từ các CBNV AIC Group được gửi tới AKB Software – HƠI ẤM NƠI VÙNG CAO

Sau 1 tháng phát động phong trào lần 2 từ ngày 30/09/2020 – 30/10/2020 AKB đã tập hợp được hơn 200kg quần áo ấm các loại bao gồm áo len, áo khoác, quần dài, chăn mền ấm… cùng một số sách vở và những món quà nhỏ …quyết định lên đường vào ngày cuối tháng 10 với cái lạnh chớm đông tới Mù Cang Chải – Yên Bái hi vọng mang đến cho người dân bản Pù Nhu chút hơi ấm của tình thương, tình đồng bào để mùa đông sắp tới bớt lạnh giá.

Trao hơi ấm nơi vùng cao - AIC Group 1
Rất nhiều quần áo ấm từ CBNV các công ty trong tập đoàn AIC Group được gửi tới AKB Software. – HƠI ẤM NƠI VÙNG CAO

Xem thêm: Trải nghiệm Tú Lệ – Yến Bái cuối tháng 10

Trải qua 7h30 di chuyến bằng xe ô tô từ Hà Nội lên tới Tú Lệ – Yên Bái, chúng tôi đã gặp trực tiếp anh Đinh Văn Tuyến đại diện đội từ thiện tại bản Pù Nhu Hàng Sung, Xã La Pán Tẩn, Mù Cang Chải để trao gửi anh hơn 200kg quần áo các loại đươc tập hợp từ các tấm lòng hảo tâm trong tập đoàn AIC Group.

Toàn bộ quần áo và quà sẽ được anh Tuyến gửi tới từng hộ gia đình trong bản Pù Nhu Hàng Sung. Hi vọng những tấm áo, chiếc quần dù không còn mới sẽ được trao tới những người thực sự cần thiết và mang chút hơi ấm đồng bào để vượt qua mùa đông giá lạnh.

Trao hơi ấm nơi vùng cao - AIC Group 2
Toàn bộ quần áo được AKB Software đóng gói cẩn thận và vận chuyển lên tận nơi. -Hơi ấm nơi vùng cao

Có thể nói, “TRAO HƠI ẤM NƠI VÙNG CAO” thực sự là chương trình rất có ý nghĩa, đậm tính nhân văn, nó nêu cao tinh thần tương thân tương ái, phát huy tinh thần đùm bọc lẫn nhau, ban đầu chỉ là một chương trình nhỏ do AKB Software tổ chức đã tạo được sự hưởng ứng mạnh mẽ trong tập đoàn AIC Group

Trao hơi ấm nơi vùng cao - AIC Group
Trao hơi ấm nơi vùng cao lầần 2 – AIC Group

Điều đặc biệt hơn nữa chính là sức lan tỏa mạnh mẽ của chương trình trong tập đoàn AIC Group ngày càng khẳng định tấm lòng biết sẻ chia của tuổi trẻ AIC Group. Thay mặt AKB Software xin cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của CBNV tập đoàn AIC Group. Cảm ơn anh Đinh Văn Tuyến vì đã giúp tập đoàn AIC group chuyển những đóng góp của mình đến tận tay mọi người tại bản Pù Nhu Hàng Sung, Xã La Pán Tẩn. Kính chúc anh và mọi người thật nhiều sức khỏe.

Xem thêm: Chương trình “Trao hơi ấm vùng cao lần 1”

Xem thêm: Trải nghiệm Tú Lệ – Yên Bái cuối tháng 10 AKB Software

công ty TNHH liên doanh phần mềm AKB Software được thành lập vào tháng 1 năm 2008, đến này AKB tập trung vào những cụm dịch vụ như sau

  • Phát triển các sản phẩm phần mềm/CNTT chất lượng cao cho khách hàng Nhật Bản và Việt Nam
  • Phát triển các sản phẩm có giá trị cho xã hội như Phần mềm Quản lý Gia Phả, Tưới cây thông minh iLanCan, Nhà thông minh AnFa
  • Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dựa trên công nghệ mới như IoT, BigData, AI…
  • Cung cấp các dịch vụ về kỹ thuật trong lĩnh vực IT.

Công ty AKB Software cung cấp các phần mềm giúp các dòng họ quản lý gia phả một cách thuận thiện, tiết kiệm…

Link tham khảo

Gia Phả Đại Việt 

Phần mềm quản lý gia
phả

Địa chỉ : Số 15 ngõ 64 đường Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh xuân, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại: (+84) 243 7877 529

Email: info@akb.com.vn

Website: https://www.akb.com.vn