Sau một thời gian thực tập triển khai đề tài về Hệ thống nhận dạng ảnh chân dung của bạn thực tập sinh Lê Ngọc Huy đã nhận được đánh giá rất tốt từ phía Team Leader và PM, Lê Ngọc Huy tiếp tục có bài báo cáo về đề tài thực tập tiếp theo liên quan đến Xây dựng ứng dụng Mobile liên quan đến quản lý người dùng.

Như đã biết, điện thoại di động đang ngày càng đa dạng dần trở thành một vật dụng không thể thiếu chính vì vậy việc lập trình trên Mobile đang là một xu hướng được rất nhiều bạn lập trình trẻ theo đuổi. Lập trình Mobile bên cạnh những kỹ năng về mặt kỹ thuật, lập trình viên phát triển Mobile đòi hỏi phải có một số kỹ năng mềm. Ví dụ như kỹ năng giao tiếp để có thể trao đổi hiểu được nhu cầu khách hàng. Hay kỹ năng làm việc nhóm, khả năng quản lý thời gian, công việc hợp lí. Đặc biệt đòi hỏi cao sự sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén, thích nghi và thường xuyên cập nhật những xu hướng của thế giới hiện đại.

Với đề tài thực tế là: Xây dựng ứng dụng Mobile liên quan đến quản lý người dùng, thực tập sinh Lê Ngọc Huy đã có bài báo cáo lần thứ 2 của mình với kết quả vô cùng xuất sắc nhận được khen ngợi và công nhận sự cố gắng của Team Leader và PM AKB Software

Lê Ngọc Huy sẽ tiếp tục thực hiện hoàn thiện đề tài trong thời gian thực tập tới, và sẽ mong em có thể xuất sắc kết thúc kì thực tập tại AKB Software.