Nhằm mục đích mang lại sự gắn kết cũng như tạo điều kiện cho toàn thể CBNV vui chơi và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả. Công ty Liên doanh phần mềm AKB Software tổ chức chương trình Du lịch hè 2020 cho toàn thể nhân viên công ty.

Hãy sẵn sàng cho mùa hè đầy kỷ niệm cùng AKB Software nhé!

Chương trình thăm quan, nghỉ mát của Công ty AKB Software được tổ chức từ ngày 22/07/2020 đến ngày 25/07/2020 tại khu nghỉ dưỡng Cát Bà Island Resort trên đảo ngọc Cát Bà – Hải Phòng với quy mô 33 người tham gia là nhân viên của AKB và người thân của các gia đình.

Với không khí mát mẻ, trời xanh – mây trắng – nắng vàng cùng với không gian thoáng đãng kết hợp giữa nghỉ dưỡng và spa của resort Island cảm giác đem lại đầu tiên với toàn bộ cán bộ AKB là sự thư thái và thoải má

Khu nghỉ dưỡng Cát Bà Island Resort trên đảo ngọc Cát Bà – Hải Phòng

Du lịch hè là hoạt động thường niên mà AKB luôn quan tâm, chú trọng tổ chức nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho nhân viên trong Công ty sau những ngày làm việc căng thẳng. Đặc biệt sau 6 tháng đầu năm chống dịch Covid 19 nghiêm ngặt và sự cố gắng vượt qua thời gian khó khăn chung trên cả thế giới. Du lịch hè đồng thời cũng là cơ hội thiết thực để các thành viên trong mái nhà chung AKB Software được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, tạo sự đoàn kết gắn bó tất cả CBCNV trong Công ty.

CBCNV trong AKB có cơ hội cùng nhau nghỉ dưỡng, hòa mình vào không khí biển trong lành với tour khám phá Vịnh Lan Hạ bằng tàu 5 sao, đi thăm Đảo Khỉ, trải nghiệm tắm biển ở bãi tắm Ba Trái Đào với hoạt động nhảy tàu vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Tất cả các hoạt động đều đem lại cho CBNV AKB những cảm giác nghỉ ngơi vô cùng thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trải nghiệm thăm vịnh Lan Hạ bằng tàu 5 sao sang chảnh.
Trải nghiệm làng chài Cái Bèo có hơn 4000 năm lịch sử.
TThưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon tại Cát Bà

Sau khi thưởng thức hải sản của Cát Bà toàn bộ CBNV AKB được trải nghiệm những hoạt động thể chất vô cùng hấp dẫn như trèo thuyền, nhảy tắm từ tầng 2 để trở về tuổi thơ…

Trải nghiệm trèo thuyền kayak của AKB.
Khám phá đảo Khỉ – bãi cát vàng trải dài và những chú khí tinh nghịch.
Hoạt động nhảy tắm tại bãi tắm ba trái đào vô cùng hấp dẫn, thú vị

Ngoài thời gian dành cho nhân viên nghỉ dưỡng, khám phá những thắng cảnh nổi tiếng tại Vịnh Lan Hạ và biển Cát Bà. Ban lãnh đạo công ty AKB còn tổ chức chương trình Gala Dinner cho toàn thể mọi người tham gia tại tầng 13 của khách sạn Draco. Đây là chương trình nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, khơi nguồn sáng tạo và sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình AKB Software.

Trong buổi Gala Dinner với chủ đề: Together we can thực sự đã nói lên được ý nghĩa của buổi Gala, AKB tin rằng cùng nhau chúng ta có thể vượt qua mọi khó khăn thử thách để thành công tiến về đích, đạt được những mục tiêu đề ra, đưa AKB ngày càng vững mạnh.

Xen kẽ buổi tiệc Gala Dinner là phần những câu hỏi thử thách cùng màn bốc thăm may mắn vô cùng kịch tính, khiến bầu không khí buổi gala sôi nổi hẳn lên.

Màn trao giải thưởng cho các thành viên xuất sắc nhận giải khuyến khích bốc thăm may mắn
Những thành viên đạt giải ba của màn bốc thăm may mắn
Gia đình may mắn nhất AKB đạt giải Đặc biệt bốc thăm may mắn.

Buổi tiệc gala Dinner còn là một điểm nhấn ấn tượng khi có sự tham gia của những cây văn nghệ AKB khiến cho buổi gala kết thúc một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất. Chắc chắn rằng mỗi CBNV của AKB đã có những kỉ niệm đẹp khó phai sau chuyến đi này.

Không chỉ du lịch nghỉ dưỡng, một số bạn trẻ của AKB Software còn có đủ thời gian khám phá cho mình những địa điểm khác của Cát Bà như con đường xuyên đảo với 2 bên là vách đá dựng đứng, vườn quốc gia Cát bà hàng ngàn năm tuổi với hoạt động trekking leo lên đỉnh ngắm toàn cảnh của vườn quốc gia. Hay ghé thăm Hang Trung Trang (hang động tự nhiên dài và đẹp nhất Cát Bà).

Trải nghiệm vườn quốc gia Cát Bà của AKB
Ghé thăm hang Trung Trang dài và đẹp nhất Cát Bà.

Chuyến đi kết thúc với sự mãn nguyện của toàn bộ CBNV AKB, tất cả mọi người đã có một chuyến đi thành công rực rỡ, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc, cùng khám phá vẻ đẹp của Đảo Ngọc – Cát Bà. Qua chuyến đi này mọi người càng gắn kết với nhau hơn nữa, và chắc chắn đây sẽ là những kỉ niệm đẹp của mỗi thành viên AKB.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của CBNV AKB được ghi lại trong chuyến đi du lịch hè Cát Bà 2020 năm nay:

Du lịch hè AKB là thời gian tốt nhất cho mọi người có những tấm ảnh thật “chill”
Du lịch hè AKB là thời gian tốt nhất cho mọi người có những tấm ảnh thật “chill”
Cổng chào Đảo ngọc Cát Bà
Cát Bà đêm dần buông xuống.
Phần quà từ BGĐ đến ban tổ chức vì sự chuẩn bị chu đáo để chuyến du lịch hè 2020 AKB Software diễn ra thành công tốt đẹp.