Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển thực tế của tập đoàn AIC sau 16 năm hoạt động và ngày càng phát triển không ngừng, ngày 25/05/2010 công ty Cổ phần tập đoàn AIC được thành lập dưới vai trò công ty mẹ để gắn kết các công ty thành viên là:

  • Công ty TNHH tin học điện tử công trình tiên tiến AIC
  • Công ty cổ phần thương mại AIC
  • Công ty TNHH chiếu sáng điện tử ứng dụng
  • Công ty TNHH thương mại và tin học ứng dụng
  • Công ty TNHH liên doanh phần mềm AKB Software, liên doanh giữa Tập đoàn AIC và Tập đoàn công nghiệp KUBO & công ty KBS của Nhật Bản.
  • Trung tâm bảo hành Bosch tại Việt Nam

Đến nay, trải qua 10 năm phát triển và trưởng thành 25/05/2010 – 25/05/2020 công ty Cổ phần tập đoàn AIC đã và đang thực hiện tốt sứ mệnh và tầm nhìn của mình khi kết nối các công ty thành viên để trở thành một tổ chức doanh nghiệp phát triển bền vững, giàu mạnh bằng nỗ lực vượt bậc trong lao động sáng tạo trong khoa học kỹ thuật công nghệ và thương mại, làm khách hàng hài lòng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Đem lại cho mỗi thành viên của mình và thế hệ nối tiếp một điều kiện phát triển năng lực tốt nhất và một cuộc sống đầy đủ về vật chất và tinh thần.

10 năm là khoảng thời gian tuy không dài nhưng cũng đủ thời gian để công ty Cổ phần AIC dẫn dắt các công ty thành viên khác cùng phát triển, gắn kết với nhau, xây dựng một tập đoàn AIC với nét văn hóa doanh nghiệp độc đáo, tình cảm. Ở tập đoàn AIC chúng ta cảm thấy như một đại gia đình gắn kết bằng tình đồng nghiệp cùng chung một mục tiêu và tầm nhìn.

Các công ty thành viên chúc mừng thành lập 10 năm công ty mẹ – Công ty Cổ phần tập đoàn AIC.

Cảm ơn công ty cổ phần AIC, nhân kỷ niệm lần thứ 10 ngày thành lập công ty Cổ phần tập đoàn AIC thay mặt ban lãnh đạo công ty AKB Software – một thành viên của tập đoàn AIC xin kính chúc công ty cổ phần tập đoàn AIC luôn vững mạnh, luôn là đầu tàu vững chắc để chèo lái con thuyền mang tên AIC mãi gắn kết để cùng tiến vươn vai kết nối ra toàn quốc toàn cầu, mở rộng qui mô hoạt động và gặt hái nhiều thắng lợi lớn. Đồng thời xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất các lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên công ty tập đoàn AIC, những người đã cống hiến tuổi trẻ và tâm huyết của mình cho sự phát triển của công ty, những cống hiến ấy luôn được ghi nhớ, kính trọng và phát huy.