Thành lập ngày 24/04/2001 công ty TNHH Thương Mại và Tin học Ứng dụng là nhà cung cấp chuyên nghiệp các giải pháp an ninh, truyền thông và quản lý tòa nhà dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới hiện nay.

AIC Hồ Chí Minh đồng thời là một đối tác tin cậy và nhà phân phối các sản phẩm âm thanh và an ninh của Bosch. Ngoài ra AIC Hồ Chí Minh còn hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, có khả năng ứng dụng một cách hiệu quả. Với tầm nhìn là “Khát phong tiên phong và đam mê, AIC Hồ Chí Minh sẽ trở thành nhà cung cấp giải pháp chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực An ninh, Truyền thông và Quản lý tòa nhà” đồng thời sứ mệnh AIC HCM theo đuổi chính là phát triển dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo, luôn tận tụy với khách hàng, mang đến sự an tâm và hài lòng vượt mong tới khách hàng. Trong suốt 19 năm qua, AIC Hồ Chí Minh đã và đang thực hiện tốt sứ mệnh và tầm nhìn của mình, đang ngày càng khẳng định tên tuổi là một đơn vị cung cấp các giải pháp an ninh, truyền thông và quản lý tòa nhà uy tin, chất lượng…

Nhân ngày kỉ niệm 19 năm thành lập, thay mặt ban lãnh đạo công ty AKB Software xin kính chúc công ty AIC Hồ Chí Minh luôn vững mạnh, ngày càng gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt trong mùa dịch bệnh Covid -19 như hiện nay xin chúc các anh chị em đồng nghiệp cùng gia đình luôn luôn mạnh khỏe, bình an, vững vàng vượt qua mùa Covid.

AKB gửi điện hoa chúc mừng 19 năm thành lập AIC Hồ Chí Minh.