Năm 2019 sắp qua đi, một năm mới với những dự định mới lại về trên mọi miền tổ đất nước. Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được và cũng là một hoạt động thường nên của AKB Software chiều ngày 27/12/2019 toàn thể lãnh đạo công ty TNHH liên doanh phần mềm AKB Software đã tổ chức họp tổng kết cuối năm 2019. Cuộc họp được tổ chức chu đáo vì đây là dịp toàn thể nhân viên công ty cùng ngồi lại tổng kết các thành quả đã gặt hái được trong năm qua, cũng như đề ra các kế hoạch cho năm tới. 

Cuộc họp tổng kết năm 2019 của AKB Software

Trong năm 2019, mặc dù có nhiều khó khăn chủ quan về khách quan nhưng được sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty, sự chỉ đạo trực tiếp của Ban giám đốc và sự cố gắng nỗ lực của toàn thể CBCNV công ty, nhìn chung Công ty đã hoàn thành tốt kế hoạch đề ra trong năm 2018. Trong cuộc họp ban lãnh đạo điểm lại toàn bộ tình hình doanh nghiệp trong năm vừa qua về những thành tựu nổi bất đạt được cũng như những điểm yếu, thiếu sót còn tồn đọng. Ngoài ra ban lãnh đạo còn chỉ rõ những chiến lược phát triển, mục tiêu cho năm 2020 như:

Với thị trường Nhật Bản.

  • Đạt mức tăng trưởng 20% so với năm 2019.
  • Duy trì và đẩy mạnh phát triển với khách hàng Nhật Bản.
  • Phát triển thêm khách hàng mới tại thị trường khó tính này.

Với thị trường Việt Nam

  • Mục tiêu tăng trưởng gấp 2 lần so với năm 2019
  • Đẩy mạnh phát triển thương hiệu, kinh doanh sản phẩm đã có và đạt được được sự tin tưởng tối đa từ khách hàng, đối tác, nhà phân phối.
  • Tiếp tục phát triển các sản phẩm công nghệ mới liên quan đến IoT, Crossplatform…
  • Bắt đầu nghiên cứu về AI…

Về mặt nhân sự:

  • Tối ưu hóa quy trình tuyển dụng và đào tạo nhân lực, mời chuyên gia đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ công nhân viên.
  • Có nguồn nhân sự ổn định, có trình độ cao trong chuyên môn, ý thức tốt và tích cực trong việc xây dựng và phát triển của công ty.
  • Đồng thời có nhiều hoạt động phái cử nhân sự sang công tác tại Nhật Bản.
  • Chú trọng và nâng cao chế độ đãi ngộ cho công nhân viên.
  • Chào đón các bạn thực tập đến làm học tập và làm việc tại công ty.

Với những mục tiêu và định hướng rõ ràng của ban lãnh đạo, công ty cần sự cố gắng, nỗ lực của tất cả các cán bộ công nhân viên để năm 2020 thành công.

Trong cuộc họp tổng kết cuối năm không thể thiếu phần khen thưởng, vinh danh cá nhân xuất sắc. Và nhân viên xuất sắc của AKB năm nay là: Phạm Hồng Sơn một chàng trai tốt nghiệp trường đại học Bách Khoa Hà Nội, dù mới 23 tuổi nhưng vô cùng tài năng. Hiện đang làm việc tại phòng IoT của AKB. Trong suốt năm 2019 Mr. Phạm Hồng Sơn đã có sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, hoàn thành tốt dự án với Nhật Bản, cùng sự thành công khi hoàn thiện và ra mắt sản phẩm AnFa Home.

Mr. Phạm Hồng Sơn – Nhân viên xuất sắc năm 2019.

Kết thúc cuộc họp, Ban lãnh đạo chúc mọi người một năm mới vui vẻ, chúc một năm mới công ty sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa, và thành công trên con đường đã được vạch ra trước đó; chúc mọi người một năm mới mạnh khỏe, làm việc hiệu quả, góp phần xây dựng một AKB phát triển thịnh vượng.