Sự kiện tổng kết cuối năm là một chương trình quan trọng không thể thiếu đối với bất kì công ty nào. Vào tối ngày 20/12/2019 vừa qua AKB Software cũng đã tổ chức một bữa tiệc liên hoan cuối năm tại địa điểm: Nhà hàng hải sản Poseidon, tầng 3 tòa nhà Artermis. Bữa tiệc đã diễn ra trong không khí ấm áp, gần gũi. Tham dự buổi tiệc có khách hàng bên phía công ty KUBO Nhật Bản Mr Yanase Kazuo, Mr Yoshida, Mr. Irie, Mr Yamakawa cùng những đối tác lâu năm, khách hàng của AKB Software và toàn thể anh chị em gắn bó trong công ty. Đây là dịp để công ty tổng kết lại hoạt động của mình trong một năm qua, qua đó cũng là dịp để các thành viên trong Công ty có dịp ngồi lại bên nhau trong bầu không khí vui tươi, tạo thêm sự đoàn kết, giúp các thành viên mới có cơ hội hiểu thêm được các hoạt động ý nghĩa, từ đó bồi đắp thêm cho họ tình yêu đối với công việc, gắn bó và cống hiến với đơn vị lâu dài.

AKB tổng kết những hoạt động năm 2019
Cùng cảm ơn và nâng ly cho một năm 2019 thành công.
Cùng cảm ơn và nâng ly cho một năm 2019 thành công.

Và cùng tổ chức sinh nhật cho 3 thành viên có ngày sinh vào tháng 12 của công ty:
Ms. Nguyễn Phương Tín 02/12/1985
Mr. Nguyễn Thanh Tùng 18/12/1994
Ms. Hán Thị Yến 28/12/1995

Mr Yanase thay mặt AKB gửi tặng những món quà cho các bạn sinh nhật tháng 12

Mr Yanase thay mặt AKB gửi những món quà tới 3 bạn sinh nhật vào tháng 12, chúc cho các bạn luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Buổi tiệc kết thúc với vô vàn các cung bậc cảm xúc khác nhau, từ sự vui mừng với những thành công, thành tựu đạt được trong năm 2019, đến những tiếc nuối và sau đó là hi vọng, hi vọng cho năm 2020 được thành công hơn nữa.

Vậy là năm Kỷ Hợi 2019 đã đi qua, hi vọng một năm mới Canh Tí tới sẽ mang nhiều niềm vui và thành công mới tới toàn thể thành viên AKB Software. Chúc mừng năm mới 2020!