Trong không khí nhộn nhịp vào những ngày làm việc cuối năm, vào buổi sáng ngày 18/12/2019, công ty AKB Software hân hạnh đón tiếp đoàn khách hàng thuộc Tổ chức Xúc tiến Mậu dịch Nhật Bản JETRO.

JETRO Việt Nam là Tổ chức Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) tại Việt Nam, hỗ trợ hoạt động kinh doanh khu vực phía Bắc. JETRO làm việc theo hướng phát triển thương mại và đầu tư giữa Nhật Bản và Việt Nam từ năm 1993. Với sứ mệnh và tầm nhìn:
1.Hỗ trợ Nhật Bản đầu tư trực tiếp tại Việt Nam
2.Xúc tiến Quan hệ thương mại Việt Nam và Nhật Bản
3. Hỗ trợ phát triển kinh tế thị trường tại Việt Nam.

Thay mặt công ty AKB Software Tổng Giám Đốc Trịnh Văn Việt đã tiếp đoàn.  Ông Trịnh Văn Việt đã giới thiệu khái quát về AKB, những thế mạnh mà AKB đang có, cũng như những mong muốn phát triển trong tương lai. Trong không khí cởi mở, 2 bên đã chia sẻ với nhau nhiều thông tin về cơ hội và hợp tác trong thời gian tới.

Trong chuyến ghé thăm lần này, AKB Software đã giới thiệu tới JETRO không gian làm việc khoa học, những kĩ sư trẻ tài năng cùng với những lĩnh vực mà AKB đang phát triển như gia công phần mềm cho phía khách hàng Nhật Bản, phát triển phần mềm, thiết kế website và phát triển ứng dụng trên mobie. Cùng với đó là giới thiệu các sản phẩm hoàn thiện đang được AKB đưa ra thị trường như Phần mềm quản lý gia phả, hệ thống tưới cây thông minh iLanCan, giải pháp nhà thông minh AnFa. Qua đây giúp khách hàng hiểu và tin tưởng vào chất lượng của dịch vụ cũng như sản phẩm của AKB Sofware.

AKB Software giới thiệu giải pháp thông minh AnFa.

Kết thúc chuyến thăm, AKB Software và JETRO trong thời gian sắp tới mong muốn được hợp tác cùng nhau phát triển và tạo ra nhiều lợi ích trong tương lai.