Hưởng ứng tinh thần quật cường của những chàng trai, cô gái Việt Nam tại Seagame 30 cùng lòng yêu bóng đá của cổ động viên nước nhà. Tại Hà Nội lúc 17h30 ngày 06/12/2019 cũng đã diễn ra trận giao lưu bóng đá nảy lửa giữa Công ty CP Công nghệ và Thương Mại Systech và Công ty liên doanh phần mềm AKB Software.

Trận giao lưu bóng đá đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi, kịch tính và đầy nhiệt huyết. Mặc dù thời tiết Hà Nội chỉ có 10 độ, vô cùng lạnh giá nhưng nhiệt huyết cùng sức trẻ cầu thủ của 2 công ty đã xua tan cái lạnh và thi đấu vô cùng tuyệt vời.

Giao lưu bóng đá giữa Systech và AKB Software.
Nhiệt huyết cùng sức trẻ cầu thủ của 2 công ty đã xua tan cái lạnh và thi đấu vô cùng tuyệt vời.

Đây là một trong rất nhiều hoạt động giao lưu giữa hai đơn vị được tổ chức nhằm thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó cũng như tạo sân chơi bổ ích cho toàn thể cán bộ nhân viên có dịp giao lưu thể dục thể thao, rèn luyện thể chất.

Trận thi đấu diễn ra vô cùng kịch tính và với tinh thần đoàn kết, học hỏi, gắn kết tình thân, cầu thủ hai đội đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt, những đường bóng tài tình, những pha tranh bóng nảy lửa và lối đá đầy kỹ thuật

Những pha tranh bóng nảy lửa và lối đá đầy kỹ thuật của cầu thủ 2 đội.

  Sau 2 hiệp đấu so tài, kết quả chung cuộc tỉ số là 4-1 phần thắng nghiêng về công ty Công nghệ và Thương Mại Systech, trận đấu khép lại trong không khí cởi mở , thắm tình hữu nghị giữa hai đơn vị và tinh thần đầy hứng khởi.

Qua hoạt động giao lưu này, toàn thể nhân viên đã có những phút giây giải trí, tạo tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Trận giao lưu bóng đá đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao và còn là nơi để hai công ty gắn bó, đoàn kết, và thấu hiểu nhau hơn. Sau trận đấu giao lưu này, hi vọng Systech và AKB sẽ luôn đoàn kết, giao lưu, gắn bó hơn nữa trong sân chơi tinh thần và đặc biệt là trong công việc.