Để chúc mừng và tôn vinh các chị em AKB nhân ngày 20-10, những cánh mày râu của công ty AKB Software đã tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ để “chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10” dành riêng cho các chị em.

Trong những thành công của AKB Software thực sự không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các chị em Phụ nữ, và tập thể “hậu phương vững chắc” này đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong sự phát triển vững mạnh của AKB.

Chính vì vậy, nhận dịp 20/10, để gửi lời cảm ơn đến những đồng nghiệp đáng yêu của mình các anh em AKB đã đầu tư rất nhiều công sức đích thân xuống bếp chuẩn bị những món ăn vô cùng hấp dẫn dành cho các chị em.

Các chị em vô cùng bất ngờ về tài nấu ăn và chuẩn bị chu đáo của anh.
Các chị em vô cùng bất ngờ về tài nấu ăn và chuẩn bị chu đáo của anh.

Không chỉ gây bất ngờ cho các chị em bởi tài nấu ăn tuyệt vời, cùng với việc décor bắt mắt, các anh còn giành tặng tới một nửa thế giới ấy bó hoa tươi thắm cùng rất nhiều lời chúc. Khiến chị em trầm trồ “Trai kĩ thuật quả thật không chút khô khan”.

Bó hoa tươi thắm dành chị em AKB.
Bữa tiệc nho nhỏ các anh dành tặng cho các chị em.

“Chị em phụ nữ AKB là để yêu thương”, với châm ngôn như vậy không chỉ chuẩn bị chu đáo, các anh em AKB cũng đích thân thu dọn, với biệt đội trai đẹp rửa bát.

“Biệt đội trai đẹp rửa bát”.

Thưởng thức những món ăn tuyệt vời và nhận những món quà ý nghĩa mà anh em AKB dày công chuẩn bị, ngày 20/10 với những chị em đã thực sự xúc động và hạnh phúc. Xin gửi lời cảm ơn tới những người đồng nghiệp, người bạn, người anh em thân thiết, và hơn hết cảm ơn gia đình AKB.