Như một nét đẹp truyền thống, buổi sáng của ngày làm việc đầu tiên sau Tết Nguyên Đán (tức ngày 06/01 âm lịch) luôn là khoảng thời gian vui vẻ, ấm cúng và có phần chờ đợi nhất của các thành viên AIC. Chủ tịch và Phó chủ tịch tập đoàn AIC cùng đại diện các đơn vị thành viên sẽ đi chúc tết và mừng tuổi anh chị em nhân viên nhân dịp đầu năm mới.

Giống như không khí làm việc gấp rút và khẩn trương cao độ vào dịp cuối năm. Hôm nay tại công ty Cổ phần Tập đoàn AIC, anh chị em đã sớm có mặt với tinh thần cực kỳ phấn chấn, hào phóng trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp trong ngày đầu năm.

tet 1
Công ty AICTĐ gặp mặt đầu xuân 2018

Tết Mậu Tuất 2018 đến muộn hơn so với mọi năm. Ngày làm việc đầu tiên sau đợt nghỉ lễ rơi vào 21 tháng 2 dương lịch. Đoàn chúc tết của lãnh đạo Tập đoàn AIC mang theo một “container” toàn phong bì lì xì đỏ may mắn, khởi hành từ sáng sớm trong tiết xuân ấm áp điểm chút mưa phùn nhẹ. Công ty TNHH Tin học Điện tử Công trình Tiên tiến là điểm đến đầu tiên của toàn đoàn. Năm 2017 công ty đã tạo được bước đột phá lớn và ấn tượng về kết quả sản xuất kinh doanh.

tet 2
Lãnh đạo tập đoàn chúc tết tại công ty AICTT

Cũng như thường lệ trong những ngày đầu năm, AIC Trading bao giờ cũng có nhiệm vụ quan trọng là phục vụ buổi lễ chúc mừng năm mới của Thủ tướng tại văn phòng Chính phủ. Toàn bộ nhóm kỹ thuật của công ty đã được khen ngợi và nhận lì xì của Thủ tướng cũng như của các Lãnh đạo Chính phủ khác.

Khi đoàn chúc tết của tập đoàn AIC đến, mọi người đã tề tựu đông đủ tại trụ sở công ty, toàn bộ anh em kíp trực cũng đã về kịp. Tất cả đều phấn khích khi nhận được nhiều lời chúc và lì xì may mắn đến từ Lãnh đạo tập đoàn và lãnh đạo các đơn vị bạn. Năm 2017 đã qua là một năm vô cùng đáng nhớ đối với AIC Trading.

tet 3

tet 4
Tập thể nhân viên AIC TRADING nhận lì xì may mắn từ Chủ tịch HĐQT

Điểm dừng chân tiếp theo của chuyến hành trình chúc tết là công ty AICE tại 257 đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội. Lúc này mưa xuân dày hơn và mỗi một chặng dừng chân thì đoàn chúc tết lại đông hơn bởi sự tham gia các CTTV trong tập đoàn AIC.

AICE là công ty luôn đạt sự ổn định cao về chỉ số doanh thu và lợi nhuận hàng năm. Sự vững chắc này có được chính là nhờ vào tính sáng tạo và đoàn kết của các thành viên trong công ty. Một AICE nhỏ về số lượng nhân sự nhưng lớn về ý tưởng và không ngại đột phá. Vì vậy đoàn chúc tết của Tập đoàn AIC cũng rất hào phóng lời chúc và phong bao…

tet 5

tet 6

Lãnh đạo Tập đoàn chúc tết tại công ty AICe

Tuy xa cách về địa lí nhưng cũng trong ngày đầu năm, AIC HCM đã gửi không khí tết phương nam với sắc mai vàng thắm để cùng hòa chung với không khí tết của toàn tập đoàn AIC

tet 7

AIC HCM trong ngày đầu năm Mậu Tuất 2018

Đến với tuổi trẻ, với sự đổi mới không ngừng chính là lựa chọn cho điểm cuối của cuộc hành trình đầu xuân. Mặc dù đã ở tuổi thứ 10 nhưng AKB là công ty trẻ về nhân sự, về ý tưởng sản xuất. Có thể nói nhiệt huyết sáng tạo là nét văn hóa của AKB.

Đông vui, đầy ắp tiếng cười, sức xuân phơi phới là những cảm nhận có thể thấy trong buổi chúc tết của Lãnh đạo Tập Đoàn và thủ lĩnh các CTTV tại công ty AKB ở 15 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

tet 8

Công ty AKB software đón đoàn Lãnh đạo đến chúc tết

Gặp gỡ đầu xuân là nét văn hóa của AIC cũng là dịp để Ban lãnh đạo và toàn thể anh chị em trong tập đoàn giao lưu, chia sẻ và dành cho nhau những tình cảm nồng ấm nhất.

Gặp nhau mở rộng vòng tay

Đón người xum họp, vui vầy mừng xuân

AIC mãi vang ngân

Tiếng cười, tiếng nói hân hoan ùa về

Cả năm sung túc tràn trề

Kinh doanh phát đạt, lợi về nhuận hơn

Chúc toàn thể anh chị em trong tập đoàn AIC năm mới An Khang – Thịnh Vượng!!!

 

PV Tập Đoàn AIC