Hãng LG vừa công bố sẽ đưa toàn bộ các dòng TV 2017 về Việt Nam. Như vậy không như năm ngoái với dòng E cao cấp nhất, năm nay người dùng Việt sẽ có cơ hội trải nghiệm và sở hữu những dòng đỉnh thuộc bộ sưu tập Signature như G7 và W7 với chất lượng hình ảnh ấn tượng kết hợp thiết kế độc đáo.

LG_TV-2.jpg

Hướng đến phân khúc cao cấp, LG năm nay đem đến các mẫu TV OLED mới gồm W7, G7, E7, C7 và EG9A7. Trong đó 3 dòng thường gồm E7, C7 và EG9A7 đều đang được bán rộng rãi tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc. Riêng 2 mẫu đặc biệt thuộc bộ sưu tập Signature là W7 và G7 dự kiến sẽ được đưa về Việt Nam trong tháng 7 tới. So với các dòng TV OLED thường, W7 và G7 không chỉ có chất lượng hình ảnh ấn tượng thừa hưởng từ công nghệ OLED mà còn sở hữu thiết kế độc đáo sang trọng.

LG_TV-1.jpg

Đặc biệt là dòng TV LG W7 đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại triễn lãm CES 2017 đầu năm nay với thiết kế siêu mỏng chỉ 4 mm. Được mệnh danh là bức tranh dán tường, người dùng có thể “dán” W7 lên tường thông qua công nghệ nam châm từ tính độc đáo.

LG_TV-5.jpg

Năm nay LG vẫn sẽ tiếp tục giới thiệu đến người dùng Việt Nam các mẫu TV LED 2017 mới với nhiều nâng cấp đáng giá về chất lượng hình ảnh cũng như thiết kế. Cao cấp nhất là các dòng TV Super UHD 2017 sử dụng công nghệ Nano Cell Display thế hệ thứ 3. So với công nghệ chấm lượng tử trước đó, các hạt nano cell có kích thước nhỏ hơn rất nhiều với đường kính chỉ 1 nm. Điều này cho phép các dòng TV Super UHD sở hữu khả năng tái tạo dải màu rộng hơn rất nhiều so với những dòng TV LCD trước đây. Ở phân khúc tầm trung và phổ thông, hãng điện tử Hàn Quốc vẫn sẽ giới thiệu các dòng TV 4K và FullHD với mẫu mã và kích thước đa dạng để phù hợp với nhu cần của người dùng Việt.

LG_TV-3.jpg

Ngoài chất lượng hình ảnh và thiết kế, các dòng Smart TV 2017 của LG được tích hợp WebOS 3.5. LG đã cải thiện nền tảng hệ điều hành của mình, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm các nội dung từ những dịch vụ phổ biến như Netflix, Flim+, FPT Play,… Phiên bản WebOS mới nhất cũng hỗ trợ xem nội dung VR 360 độ.

 

(Nguồn: Tinhte.vn)